Năm 2021 Tân Sửu mỗi con giáp sẽ phải đối mặt với những khó khăn trắc trở nào? Mời các bạn xem thái ất tử vi 2021 của 12 con giáp, chấm lá số tử vi 2021, xem bói năm 2021 chi tiết, xem bói online theo tuổi năm 2021.... dưới đây để nắm rõ tiểu vận và đại vận của mình.

>> Có thể bạn chưa biết: Con đường tình duyên, sức khoẻ, tài lộc, vận mệnh của 12 con giáp trong năm 2022 Nhâm Dần có chuyển gì hay không? Câu trả lời có tại: Thái ất tử vi năm 2022 của 12 con giáp.

    

Tổng quan về tử vi 12 con giáp năm 2021 Tân Sửu

Năm 2021 Tân Sửu bắt đầu từ ngày 12/02/2021 đến ngày 31/01/2022 theo lịch Dương Lịch. Xét theo can chi ngũ hành thì năm Tân Sửu là một năm khá hài hòa, ít trở ngại về mọi mặt bởi Địa chi Sửu - hành Thổ tương sinh Thiên can Tân - hành Kim.

Xem tử vi 2021 để luận vận hạn, sự nghiệp, tình duyên. Khám phá Vận mệnh tài lộc năm 2021 của 12 con giáp!

Xem tử vi 2021 theo ngày tháng năm sinh để luận vận hạn, sự nghiệp, tình duyên. Khám phá Vận mệnh tài lộc năm 2021 của 12 con giáp!

Năm 2021 Tân Sửu hợp với tuổi nào?

Thông qua phần luận giải về sơ lược tử vi năm 2021 của 12 con giáp, thì các chuyên gia nhận định:

+ Tuổi hợp với năm 2021: Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi, Giáp Thìn, Bính Thìn

+ Tuổi kỵ với năm 2021: Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi.

Phong thủy trong năm 2021 con trâu

Đối với những quý vị muốn gia tăng may mắn, chiêu kích tài lộc thì theo thái ất tử vi 2021 theo 12 con giáp, nam và nữ mệnh sinh năm 2021 hợp số nào, màu gì, hợp hướng nào hay dùng vật phẩm phong thủy nào… đừng bỏ lỡ những yếu tố phong thủy may mắn sau:’

- Con số may mắn: số 5 - nam, số 3 - nữ.

- Màu sắc may mắn cát khí năm 2021: hồng, cam, đỏtím da cam.

- Hướng may mắn năm 2021 theo phong thủy: hướng Tây - Sinh Khí; hướng Tây Nam - Phúc Đức; hướng Đông Bắc - Thiên Y, hướng Tây Bắc - Phục Vị.

- Vật phẩm may mắn năm 2021: Thạch anh, Cóc ngậm tiền, Gậy như ý, Phật bà quan âm, Tỳ hưu, Kỳ lân.

Các bình diện luận giải tử vi năm 2021 Tân Sửu của 12 con giáp

Xét ngũ hành can chi năm 2021 Tân Sửu theo phong thủy có thể biết được những con giáp may mắn nhất. Xét địa chi tam hợp và lục hợp thì năm 2021 sẽ có năng lượng phong thủy rất tốt cho con giáp Tý (Lục hợp); Tỵ và Dậu (Tam hợp).

Bởi vậy, mà người tuổi Tý, Tỵ, và Dậu có thể cảm nhận cuộc sống có nhiều thuận lợi hơn cả trên bình diện tình duyên, sức khỏe cũng như tài chính. Để tìm hiểu kỹ hơn mời quý vị cùng lắng nghe những luận giải thái ất tử vi 2021 cho 12 con giáp dưới đây:

Tình duyên năm 2021

Năm Tân Sửu này là thời điểm lý tưởng nếu bạn đang nghĩ về một gia đình. Xem tử vi 2021 theo ngày tháng năm sinh giờ sinh để luận giải tình duyên, hôn nhân trong năm Tân Sửu. Mọi cuộc hôn nhân bắt đầu trong năm Tân Sửu đều sẽ được hạnh phúc và bền vững. Nếu quý vị còn độc thân thì chuẩn bị sẵn sàng và trau dồi bản thân để chờ đón “người ấy” của mình.

Bất cứ ai cũng mong muốn có được một mối nhân duyên tốt và gia đạo yên ấm. Hãy giành cho nhau những giây phút quây quần, những lời động viên để gia đình luôn ấm êm, hạnh phúc bền lâu. Với một chút bất ngờ nho nhỏ và phù hợp với mong muốn của mọi người trong gia đình sẽ mang lại hiệu quả vô cùng to lớn

Sự nghiệp năm 2021

Theo Tử Vi Đông Tây thì năm 2021 là một năm mà mọi con giáp đều gặp được may mắn, cơ hội hiếm cờ. Bởi vậy, 12 con giáp đều đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp, kinh doanh thành công và có một cuộc sống thịnh vượng. Mặc dù sẽ có một vài khó khăn nhưng nếu quý vị sẵn sàng đối đầu và vượt qua nó thì sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt.

Lời khuyên cho 12 con giáp trong năm 2021 là hãy làm việc có kế hoạch, tính toán cẩn trọng nhằm đảm bảo mọi việc luôn trong tầm kiểm soát. Bởi nếu chỉ lơ là một chút, rất có thể công việc bạn đang thực hiện sẽ đi theo một hướng khác.

Tài chính năm 2021 Tân Sửu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2021 có thể nói đây là một năm mà cơ hội và thách thức luôn đan xen lẫn nhau. Quý vị có thể tìm thấy một nguồn thu nhập mới trong năm nay nhưng đừng quá tập trung vào nó mà quên đi công việc chính.

Hơn nữa, trong quá trình làm việc cũng sẽ xuất hiện rất nhiều ý tưởng kinh doanh mới hay tỉnh táo, cân nhắc và lựa chọn kỹ lượng. Điều này sẽ giúp quý vị tránh được những thất bại không mong muốn trong năm tới.

Xem thái ất tử vi năm 2021 này con giáp nào gặp thuận lợi, con giáp nào gặp khó khăn và cách khắc phục tiểu vận ra sao?

Xem thái ất tử vi năm 2021 này con giáp nào gặp thuận lợi, con giáp nào gặp khó khăn và cách khắc phục tiểu vận ra sao?

Tử vi 2021 năm con Trâu - Chiêm đoán cuộc sống của 12 con giáp

Cuộc sống - vận mệnh tử vi năm 2021 của 12 con giáp sẽ có những thay đổi như thế nào trong năm Tân Sửu. Mời quý vị cùng theo dõi những dự đoán phong thủy năm 2021 sau đây. Mong rằng quý vị có thể nắm bắt và tận dụng tốt cơ hội trong năm Tân Sửu sắp tới.

-  Tử vi Tuổi Tý năm 2021 (Chuột): Năm Tân Sửu là một năm mà tuổi Tý có thể đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tài chính không được tốt bởi chi nhiều hơn thu, gia đạo dễ xảy ra sự cãi vã hay tranh luận. Nhìn chung 2021 là một năm tốt xấu đan xen với tuổi Tý.

- Xem tử vi năm 2021 Tuổi Sửu (Trâu): Nếu biết khiêm nhường thì con đường công danh sẽ được thuận lợi, tài lộc thăng tiến. Nhờ thế mà người tuổi Sửu có thể tạo được một chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp.

- Thái ất Tử vi Tuổi Dần năm 2021 (Hổ): Người tuổi Dần muốn thành công thì năm 2021 cần thêm sự quyết đoán và cẩn trọng lời nói, cũng như các mối quan hệ xã hội. Đây chính là những điều kiện tiên quyết cần có giúp tuổi Dần đạt được thành công.

- Xem Tử vi 2021 Tuổi Mão (Mèo): Trong công việc người tuổi Mão có thể gặp một vài khó khăn không mong muốn. Tuy nhiên, nếu biết cách khắc chế ảnh hưởng và giải quyết khó khăn thì người tuổi Mão có thể đạt được nhiều thành tựu rực rỡ trong năm Tân Sửu.

- Tử vi Tuổi Thìn năm 2021 (Rồng): Người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều thuận lợi và cơ hội mới trong năm tới, đặc biệt là trong vấn đề tình duyên và tài chính. Đây chính là cơ hội tốt giúp người tuổi Thìn tìm thấy một nửa của đời mình.

- Tử vi năm 2021 Tuổi Tỵ (Rắn): Bỏ qua những điều không may mắn trong năm 2020, bước sang năm mới người tuổi Tỵ không chỉ có thêm may mắn mà mọi công việc cũng có phần thuận lợi hơn. Đây là giai đoạn thuận lợi để tuổi Tỵ phát triển mọi mặt trong cuộc sống.

- Tử vi Tuổi Ngọ năm 2021 (con Ngựa): Mọi sự trong năm 2021 với người tuổi Ngọ đều khá hanh thông. Tuy nhiên, cũng cần đề phòng những chuyện thị phi hoặc tai bay vạ gió có thể xảy ra. Mâu thuẫn hay thị phi này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sự phát triển của tuổi Ngọ.

- Tử vi Tuổi Mùi năm 2021 (con Dê): Năm 2021 là một cơ hội tốt để người tuổi Mùi gia tăng tích lũy tài chính cho mình. Hơn nữa, nhờ cung đào hoa mở mà tuổi Mùi sẽ sớm tìm được ý chung nhân như ý. Với tuổi Mùi đã thành gia thất thì tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng sớm tối.

- Xem Tử vi 2021 Tuổi Thân (con Khỉ): Năm 2021 nhờ được âm phù - dương trợ mà người tuổi Thân có thể dễ dàng vượt qua thử thách và đạt được mục tiêu của mình. Hơn nữa, cung tài lộc của tuổi Thân năm nay cũng rất tốt, có của ăn của để.

- Tử vi Tuổi Dậu năm 2021 (con Gà): Bước sang năm 2021 Tân Sửu thì người tuổi Dậu sẽ có nhiều tin vui trong gia đình, chủ về đường con cái hay gia đình có thêm người. Hơn nữa, vấn đề sự nghiệp - tài chính năm nay của tuổi Dậu cũng khá tốt.

- Thái ất tử vi năm 2021 Tuổi Tuất (con Chó): Vấn đề tài chính của người tuổi Tuất sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, khi đầu tư hay kinh doanh bất cứ mặt hàng nào tuổi Tuất cũng nên nghiên cứu kỹ thị trường để tránh những thất thoát không đáng có.

- Tử vi 12 con giáp 2021 tuổi Hợi (con Lợn): Người tuổi Hợi nếu như biết cân bằng cuộc sống - công việc và giải tỏa căng thẳng hợp lý thì có thể sẽ đạt được nhiều thành tựu mới, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm 2021.

Qua bài viết về tổng quan về thái ất tử vi 2021 của 12 con giáp trên đây có thể thấy năng lượng phong thủy đặc trưng của năm Tân Sửu. Chúng có thể khiến mỗi người cảm nhận được sức nặng trong công việc và tính trách nhiệm cao hơn. Mong rằng mỗi con giáp trong năm 2021 đều có thể thuận lợi đón đầu được cơ hội và vượt qua khó khăn. Mặc dù sẽ phải cố gắng - nỗ lực hơn nữa nhưng sẽ đạt được những thành quả như mình mong muốn. Hãy xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh - kỷ luật, bởi nỗ lực - làm việc có kế hoạch là tất cả những gì quý vị cần có để đạt tới thành công.

Nguồn tham khảo tử vi chi tiết 2021:

+ Căn cứ vào đâu để luận giải sơ lược tử vi năm 2021 Tân Sửu? Chúng tôi dựa trên tử vi đẩu số nguồn tham khảo tại wikipedia tử vi đẩu số!

TỬ VI

XEM TUỔI

XEM TƯỚNG